HOTLINE: 0931.590.133
Địa chỉ: 174 Trường Chinh, P.Thanh Bình, TP.Hải Dương, Hải Dương

MITSUBISHI TRITON ALL NEW 2020

642 lượt xem

BẢNG BÁO GIÁ XE MITSUBISHI TRITON NEW 2020

      Phiên Bản        Giá  <triệu đồng>                           Khuyến Mại
    4×2 MT                  600         Tặng BHVC 1 Năm
    4X2 AT MIVEC                  630         Tặng BHVC 1 Năm
    4X4 MT MIVEC                  675         Tặng BHVC 1 Năm
    4X2 AT MIVEC Premium                  740        Camera lùi Và BHVC 1 Năm
    4X4 AT MIVEC Premium                  865         Camera lùi Và BHVC 1 Năm

THÔNG SỐ KỸ THUẬT XE MITSUBISHI NEW TRITON

Mitsubishi Triton mới áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield, nỗ lực trẻ hóa sản phẩm. Xe lắp đèn pha bi-LED, mặt ca-lăng hầm hố, thể thao. Đây là cách hãng xe Nhật đáp ứng thị hiếu tiêu dùng ngày càng thích sự trau chuốt hơn chứ không đơn thuần về công năng sử dụng, dù đó là xe bán tải chủ yếu chở hàng. Mẫu bán tải đồng hương Isuzu D-Max thế hệ mới ra mắt gần đây cũng không ngoài xu hướng đó.

Đánh giá xe bán tải Mitsubishi Triton 2020

Bản cao nhất của Triton 2020 lắp hàng loạt công nghệ như xe con, hướng tới đối thủ đến từ Ford.

Ngày 8/11, Mitsubishi giới thiệu Triton bản mới tại thị trường Việt Nam. Ngoài hai bản 4×2 và 4×4 số tự động ra mắt hồi đầu 2019, mẫu bán tải nhập Thái Lan có thêm 3 phiên bản khác, giá thấp nhất 600 triệu đồng.

Mitsubishi, thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới với hơn 100 năm lịch sử. Tuy nhiên, tại Việt Nam, các mẫu xe của hãng chưa thực sự được ưa chuộng bởi rất nhiều lý do và Triton là một trong số đó.

Bất chấp việc xe bán tải của Mitsubishi mang trong mình nhiều ưu điểm nổi bật như ngoại hình độc đáo, khả năng vận hành ấn tượng và tiết kiệm nhiên liệu.

gia-xe-mitsubishi-triton-2019-muaxegiatot-vn-2

Để thay đổi tình thế hiện tại, Mitsubishi cho ra mắt hàng loạt những dòng xe mới. Đầu tiên là Xpander 2019 ra, sau đó là Pajero Sport 2019 và mới đây nhất là xe bán tải Triton 2020.

Đánh giá xe bán tải Mitsubishi Triton 2020


Nâng cấp ngoại thất Dynamic Shield và động cơ MIVEC cho mọi phiên bản! ( ngoại trừ phiên bản 4×2 MT trang bị máy 4N15)
Gói nâng cấp Premium độc nhất phân khúc:
❇️7 túi khí an toàn
❇️Laser radar FCM: phanh tự động.
❇️ Cảm biến + trước sau.
❇️Chống tăng tốc đột ngột UMS.
❇️Cảnh báo điểm mù BSM và hỗ trợ chuyển làn LCA.
❇️Cảnh báo phương tiện cắt ngang sau RCTA.
❇️Hệ thống cửa gió có điều khiển hàng ghế thứ 2.
❇️Khóa vi sai cầu sau với Super Select 2, 4 chế độ gài cầu và 4 chế độ địa hình.
❇️Hệ thống đèn LED Projector với rửa đèn, bật tất đèn và chỉnh góc tự động.
❇️Hệ thống gạt mưa tự động.

Về ngoại thất, Mitsubishi Triton 2020 mang trong mình ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield nam tính với kích thước tổng thể dài x rộng x cao 5.305 x 1.815 x 1.780 mm.

dau-xe-mitsubishi-triton-2019-muaxegiatot-vn-1

Phần đầu xe khá dữ dằn khi sở hữu đèn pha sắc nét được thiết kế cao lên trên. Thanh mạ Crom bạc nối liền cụm đèn trước khá đồng bộ.

luoi-tan-nhiet-xe-mitsubishi-triton-2019-muaxegiatot-vn-5

Ở trung tâm vẫn là cụm lưới tản nhiệt đặc trưng của phong cách thiết kế Dynamic Shield. Phía bên dưới là cản trước và hốc hút gió giống với Xpander, nam tính và mạnh mẽ.

hong-xe-mitsubishi-triton-2019-muaxegiatot-vn-4

Thân xe mang đến cảm giác vững chãi, thể thao hơn phiên bản tiền nhiệm khi vòm bánh xe được mở rộng.

mam-xe-mitsubishi-triton-2019-muaxegiatot-vn-7

Bộ mâm kích thước 18 inch hài hòa với tổng thể nhìn ngang của xe. Tay nắm cửa được thiết kế khác màu tạo điểm nhấn đẹp mắt.

phia-sau-xe-mitsubishi-triton-2019-muaxegiatot-vn-18

Phía sau xe, cụm đèn hậu được thay đổi theo hướng thể thao hơn khi được mở rộng và cách điệu.

thung-xe-mitsubishi-triton-2019-muaxegiatot-vn-11

Dung tích thùng xe vẫn tương đương thế hệ trước với số đo dài x rộng x cao lần lượt là 1.520 x 1.470 x 475 mm.

Về nội thất, Khoang nội thất của xe bán tải Triton 2020 khá rộng rãi khi xe sở hữu chiều dài cơ sở 3000 mm.

 

Tổng quan có khá nhiều nét tương đồng với người anh em Mitsubishi Pajero Sport. Vô lăng 4 chấu bọc da hiện đại khi được tích hợp nhiều phím chức năng rất tiện dụng của người cầm lái.

hang-ghe-truoc-mitsubishi-triton-2019-muaxegiatot-vn-20

Toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp. Tương tự như phiên bản trước, ghế lái được tích hợp chức năng chỉnh điện 8 hướng.

hang-ghe-sau-xe-mitsubishi-triton-2019-muaxegiatot-vn-25

Hàng ghế sau được bổ sung 2 cổng sạc USB và cửa gió điều hòa trên trần xe, cao cấp hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

 

Triton vốn có ưu điểm so với các đối thủ cùng phân khúc khi sở hữu hàng ghế thứ 2 rộng rãi hơn, ở phiên bản 2020 này xe tiếp tục phát huy ưu điểm đó với trải nghiệm ngồi ở hàng ghế thứ 2 rất tốt, rộng rãi và thoải mái.

Về tiện nghi, Xe được trang bị tiện nghi tương đối đầy đủ khi so sánh với các đối thủ cùng phân khúc như: Màn hình cảm ứng đã được nâng cấp lên thành 6,75 inch ( ở thế hệ trước chỉ là màn hình 6.1 inch ) tích hợp Android Auto và Apple CarPlay đồng thời hỗ trợ kết nối điện thoại qua cổng USB hoặc Bluetooth. Hệ thống âm thanh âm thanh 6 loa.

dvd-mitsubishi-triton-2019-muaxegiatot-vn-31

Hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, đảm bảo làm mát khoang nội thất khá nhanh và sâu. Khá tiếc khi mẫu xe này chưa có cửa gió hàng ghế thứ hai.

Về vận hành, Khả năng vận hành của xe kế thừa trọn vẹn từ thế hệ cũ với cụm động cơ MIVEC diesel 2.4L mang tới công suất 181 mã lực tại 3.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 430 Nm tại 2.500 vòng/phút.

hop-so-xe-mitsubishi-triton-2019-muaxegiatot-vn-23

Hộp số tự động 6 cấp được thay thế cho hộp số tự động 5 cấp trước đây.

gai-cau-mitsubishi-triton-2019-muaxegiatot-vn-37

Nhìn chung khả năng vận hành của Triton 2020 khá mạnh mẽ, đảm bảo sự êm ái, mượt mà những vẫn có độ phấn khích khi cần.

cruiser-control-mitsubishi-triton-2019-muaxegiatot-vn-32

 

Đánh giá người dùng

Anh Lương Đình Tuấn nhận định trên Zing.vn: “ Không nói gì hoa mĩ. Các bạn cứ để ý những con Parejo đời từ 1995 trở lại đây các bạn sẽ thấy chất lượng của Mitsubishi. Nếu ai cầm lái thì sẽ biết càng rõ. Còn bằng tuổi ấy nhiều hãng khác đã trở thành phế liệu rồi. Chọn em này vì tin tưởng thương hiệu Mitsubishi ”

NGOẠI THẤT

Cụm đèn pha và định dạng đèn LED

Đèn pha Bi-LED duy nhất trong phân khúc cho khả năng chiếu sáng vượt trội, với thiết kế sắc sảo, kết hợp tinh tế và đầy phong cách của thiết kế Dynamic Shield uy lực.

đèn pha

Cụm đèn hậu LED: Thiết kế đèn LED theo chiều dọc độc đáo và hiện đại.

đèn hậu

Mâm hợp kim 18” 2 tông màu

Mâm xe 18″ với 6 chấu kép cùng thiết kế thể thao giúp tăng nét trẻ trung mạnh mẽ của xe.

mâm hợp kim

Bệ bước hông xe

Sự tinh tế “omotenashi” còn được chăm chút bằng việc Triton được bố trí bệ bước lên xe rộng hơn cùng các tay nắm hỗ trợ ra vào xe ở tất cả các vị trí ghế ngồi

bệ bước hông xe

Thùng xe rộng rãi

Thùng xe với kích thước lớn (1520 x 1470 x 475mm) giúp tăng khả năng chứa đồ và chở hàng.

thùng xe

NỘI THẤT RỘNG RÃI NHỜ THIẾT KẾ J – LINE

Thiết kế J-line Mitsubishi Triton đem đến không gian nội thất rộng rãi hơn và ghế sau có độ nghiêng lưng ghế lớn nhất phân khúc lên đến 25 độ.

Ghế ngồi cao cấp

Ghế ngồi thiết kế thể thao mang đến sự thoải mái vượt trội trong từng chi tiết, kết hợp hệ thống chỉnh điện 8 hướng trên ghế lái

GHẾ NGỒI

Vô lăng 4 chấu bọc da cao cấp

Vô lăng bốn chấu được bọc da sang trọng tích hợp nút điều khiển âm thanh. Ngoài ra, vô lăng được điều chỉnh 4 hướng tạo sự linh hoạt và thoải mái khi lái xe

vô lăng

Bảng đồng hồ trung tâm

Màn hình hiển thị đa thông tin LCD và cụm đồng hồ thể thao sắc nét với độ tương phản cao, giúp người lái dễ dàng theo dõi thông tin ngay cả khi đi trong điều kiện ánh sáng yếu

đồng hồ

Gương chiếu hậu chống chói tự động

Tăng cường khả năng quan sát và lái xe an toàn

gương hậu

Điều hòa tự động 2 vùng độc lập

Hệ thống điều hòa 2 vùng tự động độc lập với khả năng làm mát sâu, giúp tất cả các hành khách bên trong xe đều cảm thấy thoải mái.

điều hòa

Cách âm vượt trội

Tận hưởng sự yên tĩnh tuyệt vời nhờ vào việc bố trí các vật liệu cách âm và hấp thụ âm khắp thân xe.

khung xe

Hệ thống giải trí cao cấp

Trải nghiệm tiện ích hiện đại với màn hình cảm ừng 6,75″ cùng 6 loa, kết nối Android Auto và Apple CarPlay

đầu dvd

VẬN HÀNH AN TOÀN

Động cơ Diesel MIVEC 2.4L

Động cơ Diesel MIVEC 2.4L bằng nhôm giúp giảm trọng lượng, tăng công suất và mô-men, tiết kiệm nhiên liệu với công nghệ điều khiển van bằng điện tử áp dụng duy nhất trên phân khúc pick-up.

Động cơ Diesel MIVEC 2.4L

Động cơ Diesel MIVEC 2.4L bằng nhôm giúp giảm trọng lượng, tăng công suất và mô-men, tiết kiệm nhiên liệu với công nghệ điều khiển van bằng điện tử áp dụng duy nhất trên phân khúc pick-up.

Động cơ Diesel MIVEC 2.4L

Động cơ Diesel MIVEC 2.4L bằng nhôm giúp giảm trọng lượng, tăng công suất và mô-men, tiết kiệm nhiên liệu với công nghệ điều khiển van bằng điện tử áp dụng duy nhất trên phân khúc pick-up.

4 chế độ chạy địa hình

Tính năng lựa chọn địa hình (Off Road Mode) hỗ trợ tăng cường lực kéo khi chạy trên những địa hình phức tạp như sỏi, bùn, cát hay đá

Vi sai trung tâm duy nhất trong phân khúc

Vi sai trung tâm duy nhất phân khúc cho khả năng chuyển cầu từ 2H sang 4H khi xe đang di chuyển đến tốc độ 100Km/h phù hợp với mặt đường trơn trượt, ưu việt như dòng xe dẫn động toàn thời gian AWD.

Khả năng vượt địa hình vượt trội

Với khoảng sáng gầm xe lên đến 220mm cùng thiết kế các góc thoát lớn giúp Triton dễ dàng vượt mọi địa hình hiểm trở

Khoảng sáng gầm cao, khả năng lội nước vượt trội

Khoảng sáng gầm tăng lên 220mm, cho khả năng vượt địa hình vượt trội trên cả những đoạn đường gồ ghề.

Khung xe RISE thép siêu cường

Công nghệ khung xe đặc trưng của Mitsubishi mang đến khả năng hấp thụ hiệu quả năng lượng va chạm từ mọi hướng và phân tán lực tác động giúp bảo vệ hành khách

Hệ thống phanh ABS-EBD

Hệ thống phanh ABS duy trì khả năng điều khiển xe khi phanh gấp. Hệ thống phân bổ lực phanh EBD giúp rút ngắn quãng đường phanh tối đa.

Hệ thống hỗ trợ phanh (BA)

Hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp giúp tăng cường lực phanh cho người lái trung trường hợp đạp phanh khẩn cấp, đảm bảo an toàn cho người và xe

Active Stability & Traction Control (ASTC)

Hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát lực kéo (ASTC) cuả Mitsubishi triton sử dụng các cảm biến để phân tích chuyển động và độ trượt của xe. Bằng cách kiểm soát công suất động cơ và lực phanh lên từng bánh xe riêng biệt, hệ thống ASTC giúp duy trì sự ổn định của xe ngay cả trong điểu kiện trơn trượt.

Hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA)

Hệ thống tự động hỗ trợ phanh giúp xe không bị trượt về phía sau khi người lái chuyển từ chân phanh sang chân ga trong trường hợp dừng và khởi hành ngang dốc

Hệ thống hỗ trợ xuống dốc

Hệ thống tự động phanh giúp duy trình tốc độ ổn định và xuống dốc an toàn.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

0931.590.133